Câu hỏi thường gặp

11:38:25 11-09-2017

1. Sao tôi không bỏ sản phẩm vào giỏ hàng được?

Sản phẩm sẽ “Bỏ vào giỏ hàng” hoặc “Mua ngay” được nếu đã có báo giá ra tiền Việt Nam đồng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu báo giá trước, sau khi nhận được báo giá, quý khách đã có thể tạo đơn hàng cho sản phẩm cần mua.

Hướng dẫn gửi yêu cầu báo giá:

Click vào mục “gửi yêu cầu báo giá” ngay tại phần thông tin sản phẩm.

Soạn email gửi đến hộp thư: support@Amabuy.vn, nội dung là đường link sản phẩm cần báo giá.

Điền vào form thông tin sau:  


2. Thanh toán 100% giá sau thuế sản phẩm với tổng giá trị đơn hàng khác nhau chỗ nào?

Đơn hàng gồm có 2 khoản:

Giá sản phẩm sau thuế Mỹ/ Nhật, là phần giá bán sau khi tính thuế và ship nội địa (từ địa chỉ người bán hàng đến trụ sở Amabuy tại nước sở tại) do seller đưa ra.

Phí mua hộ của Amabuy gồm phí thông quan, phí vận chuyển hàng từ Mỹ về VN, phụ phí sản phẩm nếu có.

Tổng giá trị đơn hàng sẽ là tổng 2 khoản trên.


3. Thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa, master card) được không?

Hiện Amabuy hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức. Quý khách có thể thanh toán nhanh chóng qua cổng thanh toán điện tử trực tiếp trên đơn hàng hoặc đến thanh toán trực tiếp tại văn phòng Amabuy. Amabuy chấp nhận quẹt thẻ thanh toán các loại thẻ ATM, Mastercard, Visa, JCB.

4. Thấy trạng thái hàng về thì chừng nào nhận được hàng?

Hàng về VN, sẽ được tập trung tại TPHCM, sau khi kiểm tra và đối chiếu đơn hàng, hàng sẽ được luân chuyển để giao đến khách hàng.

Địa chỉ nhận hàng tại TPHCM: 1-2 ngày

Địa chỉ nhận hàng tại HN: 2-3 ngày

Địa chỉ nhận hàng tại tỉnh: 3-5 ngày làm việc


5. Amabuy có hình thức COD không?

Amabuy cung cấp các hình thức thanh toán như sau:

Thanh toán đặt cọc trước 80% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ/ Nhật, 20% giá sản phẩm còn lại và phí mua hộ của Amabuy sẽ thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán đặt cọc trước 100% giá sản phẩm sau thuế tại Mỹ/ Nhật, phí mua hộ của Amabuy sẽ thanh toán khi nhận hàng(COD)

Thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng.

(Lưu ý: hình thức đặt cọc giới hạn cho đơn hàng giá trị cao được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn trực tiếp cho Quý khách)


6. Tại sao trên báo giá tự động không có phụ phí mà khi tạo đơn hàng lại phát sinh phụ phí?

Phụ phí này là phụ phí đơn hàng, được tính dựa trên phí mua hộ tối thiểu của 1 đơn hàng. Trường hợp phí mua hộ chưa đủ $10, đơn hàng sẽ cộng thêm phụ phí này để đủ $10.

Ví dụ như đơn hàng mua 2 sản phẩm, tổng phí thông quan ($3) + tổng phí vận chuyển ($4) là $7, vậy phụ phí đơn hàng sẽ là $3.


7. Sau khi tôi nhận hàng mà phát hiện sản phẩm bị sai, không đúng như sản phẩm trong đơn hàng đã đặt mua, hoặc bị lỗi (hư hỏng) cách giải quyết như thế nào?

Amabuy mua hộ hàng, sẽ thay mặt khách hàng làm việc với người bán. Quý khách vui lòng gửi phản hồi tình trạng sản phẩm nhận được đến hộp thư support@Amabuy.vn, với thông tin bao gồm:

Mã đơn hàng

Tình trạng sản phẩm lỗi/ sai

Ảnh chụp thể hiện phần lỗi/ sai hàng

Ảnh chụp vỏ kiện hàng có phần thông tin ship hàng phía Mỹ/ Nhật

Amabuy sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, sẽ tiến hành làm việc với người bán và phản hồi sớm nhất cho quý khách.


9. Amabuy có giao hàng về tỉnh không? Phí giao hàng như thế nào?

Sau khi hàng về VN, Amabuy giao hàng toàn quốc. hiện Amabuy miễn phía giao hàng trong nước với đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại TPHCM. Với địa chỉ nhận hàng tại tỉnh/HN, sẽ được miễn phí giao hàng nếu đơn hàng có tổng giá trị trên 100$ và chọn thanh toán trước toàn bộ đơn hàng

Phí giao hàng Amabuy sẽ có thể hiện cụ thể trong đơn hàng, sau khi quý khách tạo đơn hàng diền địa chỉ nhận hàng.


10. Đơn hàng đã kiểm duyệt, tôi muốn hủy một số món và bổ sung sản phẩm thì được không?

Amabuy sẽ hỗ trợ quý khách thay đổi đơn hàng, quý khách vui lòng gửi email đến hộp thư support@Amabuy.vn, với nội dung:

Mã đơn hàng

Sản phẩm cần hủy

Sản phẩm cần bổ sung (đường link sản phẩm)

Amabuy sẽ cập nhật đơn hàng và gửi đơn hàng qua email cho quý khách tham khảo.


11. Tôi chọn thu tiền tại nhà, vậy khi nào bên Amabuy đến giao hàng và thu tiền? Báo tôi số tiền thanh toán khi nhận hàng nhé.

Amabuy sẽ tiến hành thu tiền đặt cọc cho đơn hàng bằng phương thức đến địa chỉ khách hàng để nhận thanh toán, sau khi hàng về VN Amabuy sẽ tiến hành giao hàng và thu tiền còn lại(nếu ban đầu khách chọn thanh toán trước 1 phần). Quý khách vui lòng tham khảo đơn hàng có trạng thái “Đã kiểm duyệt – chờ thanh toán”, đơn hàng trình bày chi tiết các chi phí của đơn hàng.


12. Sao một sản phẩm mà tôi tìm kiếm thấy mấy mức giá luôn, vậy là mức giá nào mới đúng?

ð Sản phẩm được bán tại website amazon.com Mỹ hoặc Nhật, sản phẩm có thể được bán bởi nhiều người bán, do vậy mỗi người bán sẽ có một mức giá riêng. Quý khách vui lòng tham khảo (mức giá, thông tin sản phẩm, phản hồi của người từng mua hàng..) để đánh giá một cách khách quan và chọn sản phẩm tạo đơn hàng. Amabuy sẽ kiểm tra uy tín người bán hàng trong đơn hàng quý khách tạo và gửi báo giá đến quý khách.


14. Sau khi nhận hàng, tôi có thể phản hồi/ gửi khiếu nại như thế nào?

Sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra số lượng, quy cách sản phẩm theo thông tin sản phẩm. Nếu có phát sinh (sai hàng, hàng lỗi, bể vỡ...) vui lòng thông báo sớm nhất cho Amabuy.vn, trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận hàng.


15. Chính sách về thông tin cá nhân của khách hàng tại Amabuy.vn như thế nào?

Chúng tôi hiểu rằng khi mua hàng trên mạng, khách hàng quan tâm đến bảo mật thông tin cá nhân. Đối với chúng tôi, thông tin cá nhân của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty. Do vậy, chúng tôi tôn trọng và cam kết không trao đổi hay để lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Xin vui lòng đọc kỹ thông tin chi tiết được đăng tải tại phần Chính sách bảo mật.


16. Có hạn chế nào khi đăng ký mua hàng tại Amabuy.vn không?

Khi đăng ký mở tài khoản, Khách hàng có trách nhiệm tuân thủ các điều khoản, điểu kiện và chính sách bảo mật của chúng tôi. Trong trường hợp sử dụng email của công ty để đăng ký tài khoản, Khách hàng lưu ý phải được sự đồng ý từ phía công ty khách hàng đang làm việc.